ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಆರಂಭಿಸಲು ಕೆಲವು ಟಿಪ್ಸ್ಗಳು [Blogging tips for beginners in Kannada]

Blogging tips for beginners in Kannada


ಹೊಸದಾಗಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು

ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ 

ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾನು ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದೇ. ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನಾನು ಅನೇಕ ಬ್ಲಾಗ್ಗಳನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ಲ್ಯಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಲ್ಲಿ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಮೊದಲೇ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ನೀವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತೀರಿ. ವಿಷಯಗಳು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಬರೆಯುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಪಡೆಯಿರಿ.

ಏನು ಬರೆಯಬೇಕು

ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ನೀವು ಏನು ಬರೆಯಬೇಕೆಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ನಿಮಗೆ ಪರಿಚಯವಿರುವ ವಿಷಯದ ಕುರಿತು ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಅಡುಗೆಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದರೆ ಅಡುಗೆಯಲ್ಲಿ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದ ಬಗ್ಗೆ ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಬಹುದು. ನೀವು ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವಾಗಲೆಲ್ಲಾ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಉತ್ತಮ.

ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಇರಿಸಿ 

ಹೊಸ ಬ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವಾಗ ಅದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವಂತೆ ಬರೆಯುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು. ಅದು ಬಹಳ ಚಿಕ್ಕ ಲೇಖನವಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಬುಲೆಟ್ ಪಾಯಿಂಟ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಓದುಗರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನಾವು ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ದಣಿದಿದ್ದೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 20 ರಿಂದ 30 ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು.

ಲೇಖನದ ಉದ್ದ 

ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ 300 ರಿಂದ 500 ಪದಗಳ ಲೇಖನವನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಓದುಗರಿಗೆ ಅವರು ಓದುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನೀವು ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಲೇಖನ ಬರೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಅದು ಸರಿ. ಆದರೆ ಸಣ್ಣ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಆತುರಪಡಬೇಡಿ. ಲೇಖನದ ಗುಣಮಟ್ಟ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯ. ನಿಮಗಾಗಿ ಏನು ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ ಮಾಡಿ.

ಎಲ್ಲಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು 

ಬ್ಲಾಗ್ ಮಾಡಲು ಹಲವು ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಿವೆ. ಆದರೆ ನಾನು ಗೂಗಲ್ ಬ್ಲಾಗರ್‌ನಲ್ಲಿ ಉಚಿತವಾಗಿ ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಳಕೆದಾರ ಸ್ನೇಹಿಯಾಗಿ ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


All the best

ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಬ್ಲಾಗಿಂಗ್ [Blogging in Kannada]